Hướng dẫn sử dụng ứng dụng Tây Ninh Smart lên nền tảng mini app của Zalo

Thứ năm - 16/03/2023 15:29 305 0

(PNSHưởng ứng Tháng Thanh niên năm 2023, với chủ đề “Tuổi trẻ Tây Ninh vững tin tiến bước, xung kích chuyển đổi số”. Sáng ngày 16/3, tại UBND phường Ninh Sơn, Đoàn khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Tây Ninh phối hợp cùng Đoàn phường Ninh Sơn, triển khai hướng dẫn sử dụng “ Tây Ninh Smart ” trên nền tảng mini app của Zalo cho cán bộ công chức, người lao động tại phường.

Hướng dẫn sử dụng “ Tây Ninh Smart ” trên nền tảng mini app của Zalo

Tại đây, các tổ chức Đoàn đã hướng dẫn cho hơn 60 cán bộ công chức, người lao động của phường sử dụng những tiện ích mà Tây Ninh Smart cung cấp như dịch vụ công, phản ánh hiện trường, thanh toán trực tuyến, cập nhật tin tức từ chính quyền địa phương.

Đoàn viên thanh niên hướng dẫn các tiện ích của “Tây Ninh Smart” cho cán bộ công chức, người lao động của phường.

Được biết, với phiên bản mini app này, người dùng không cần phải tải, cài đặt ứng dụng riêng lẻ hay đăng ký tài khoản mới, tất cả các thông tin và tiện ích của “Tây Ninh Smart” sẽ được truy cập trực tiếp ngay trên Zalo. Phiên bản này cung cấp các tiện ích như nộp hồ sơ trực tuyến, phản ánh hiện trường, hỏi đáp trực tuyến, đăng ký cửa hàng 4.0, thanh toán học phí trực tuyến, xem truyền hình, radio trực tuyến, cập nhật các tin tức tuyên truyền từ chính quyền địa phương… cùng nhiều tiện ích khác sẽ phát triển khi số lượng người dân quan tâm và sử dụng nhiều.

Thông qua hoạt động nhằm để cho các cán bộ công chức, người lao động biết cách sử dụng để tuyên tuyền, hướng dẫn lại cho người dân về các tiện ích của “Tây Ninh Smart” trên nền tảng mini app của Zalo mang lại, giúp người dân dễ dàng tiếp cận các tiện ích công do chính quyền cung cấp.

Một số hình ảnh hoạt động:

Để sử dụng ứng dụng Tây Ninh Smart trên Zalo, bạn cần thực hiện các bước sau:
Bước 1: Tải và cài đặt ứng dụng Zalo trên điện thoại của bạn (nếu chưa có).
Bước 2: Đăng nhập vào tài khoản Zalo của bạn.

Bước 3: Tìm kiếm và mở ứng dụng mini app Zalo bằng cách chọn biểu tượng mini app (Khám phá) ở phía dưới màn hình.

Bước 4: Nhập từ khóa "Tây Ninh Smart" vào thanh tìm kiếm để tìm kiếm ứng dụng Tây Ninh Smart.

Bước 5: Chọn ứng dụng Tây Ninh Smart từ kết quả tìm kiếm.

Bước 6: Sau khi mở ứng dụng Tây Ninh Smart, bạn có thể sử dụng các tính năng như tra cứu thông tin dịch vụ công, đăng ký cửa hàng 4.0, sử dụng dịch vụ công trực tuyến, thanh toán học phí và nhiều tính năng hữu ích khác.

 

Tác giả bài viết: Long Sơn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây