Chủ tịch UBND tỉnh tiếp xúc cử tri phường Ninh Sơn

Thứ tư - 15/11/2023 15:02 82 0

(PNS) - Sáng 14.1, Tổ đại biểu HĐND tỉnh gồm: ông Nguyễn Thanh Ngọc- Chủ tịch UBND tỉnh; ông Nguyễn Hồng Thanh- Trưởng Ban Nội chính Tỉnh uỷ; Thượng tá Nguyễn Thành Tâm- Phó Chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng Bộ CHQS tỉnh và Tổ đại biểu HĐND thành phố có buổi tiếp xúc với cử tri phường Ninh Sơn, thành phố Tây Ninh.

Cử tri phát biểu tại buổi tiếp xúc cử tri.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri phường Ninh Sơn kiến nghị đến đại biểu HĐND hai cấp các vấn đề: xem xét xây hồ bơi tại các trường học để dạy bơi cho học sinh, hạn chế đến mức thấp nhất tình trạng đuối nước ở trẻ; tỉnh chưa khai thác đồng bộ các khu, điểm du lịch, chưa có nhiều loại hình du lịch thu hút khách lưu trú qua đêm… do đó cần quan tâm, nghiên cứu để có phương án thúc đẩy du lịch Tây Ninh phát triển hơn.

Bên cạnh đó, cử tri cũng kiến nghị một số vấn đề liên quan đến công tác đền bù giải phóng mặt bằng; hạ tầng giao thông ở một số tuyến đường xuống cấp; ô nhiễm môi trường do phơi xác mì…

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc và chính quyền địa phương đã trả lời các ý kiến của cử tri. Đối với các kiến nghị của cử tri, đại biểu HĐND 2 cấp ghi nhận và chuyển cơ quan chức năng có thẩm quyền xem xét giải quyết.

Tác giả bài viết: Long Sơn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây