Sư đoàn 5 tổ chức học tập chuyên đề cho sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp

Thứ năm - 21/03/2024 14:31 23 0

Ngày 21-3, Sư đoàn 5 (Quân khu 7) tổ chức học tập chuyên đề cho các đối tượng sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp tháng 3-2024.

Quang cảnh hội nghị. 

Hội nghị được tổ chức bằng hình thức trực tiếp và trực tuyến ở 4 điểm cầu trong Sư đoàn. Theo đó, trong một ngày, các sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp được học tập các chuyên đề, gồm: Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh về thực hành dân chủ, kỷ luật trong Quân đội nhân dân Việt Nam; tình hình nhiệm vụ quân sự, quốc phòng của lực lượng vũ trang Quân khu 7 năm 2024; nâng cao nhận thức, trách nhiệm của quân nhân về chuyển đổi số trong Quân đội hiện nay.

Tại buổi học tập, các đồng chí giáo viên đã kết hợp giảng giải, phân tích, lấy ví dụ và có tranh ảnh, sơ đồ minh họa, làm rõ từng luận điểm, nội dung, liên hệ vận dụng sát thực tiễn, có tính giáo dục, tính chiến đấu cao. Các cán bộ, quân nhân chuyên nghiệp tham gia học tập nắm chắc nội dung cơ bản, cốt lõi của các chuyên đề... Thông qua học tập chính trị, tạo sự thống nhất cao về nhận thức, tư tưởng, hành động và trách nhiệm của sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp, vận dụng sát thực tiễn, chức trách nhiệm vụ; góp phần xây dựng cơ quan, đơn vị vững mạnh toàn diện.

Tác giả bài viết: Long Sơn ( Tổng hợp )

Nguồn tin: Báo Quân đội nhân dân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây