THÔNG BÁO: Về việc cung cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất có mục đích sử dụng đất là đất trồng lúa nhưng hiện trạng sử dụng không phải là đất trồng lúa trên địa bàn phường Ninh Sơn

Thứ tư - 20/03/2024 08:20 124 0

(PNS) - UBND phường Ninh Sơn thông báo về việc cung cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất có mục đích sử dụng đất là đất trồng lúa nhưng hiện trạng sử dụng không phải là đất trồng lúa trên địa bàn phường Ninh Sơn với các nội dung cụ thể như sau:

1. Các cá nhân/tổ chức đã được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất trên địa bàn phường Ninh Sơn có mục đích sử dụng đất là đất trồng lúa nhưng hiện trạng sử dụng không phải là đất trồng lúa hoặc không đảm bảo điều kiện để trồng lúa thì cung cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho UBND phường Ninh Sơn (Bản sao, Bản Photocopy,…).

2. Thời gian thực hiện cung cấp giấy chứng nhận: Từ ngày ra thông báo đến hết ngày 25/03/2024 (Liên hệ trong giờ hành chính).

3. Địa điểm cung cấp giấy chứng nhận: Thông qua Công chức Địa chính – Xây dựng – Đô thị và Môi trường tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả phường Ninh Sơn. Số 601 đường Bời Lời, khu phố Ninh Thọ, phường Ninh Sơn, TP. Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh.

- Ông: Nguyễn Minh Tuấn. SĐT: 038.70.79.832.

- Ông: Phạm Thái Hòa. SĐT: 038.83.02.685.

4. Mục đích thực hiện: Phục vụ công tác rà soát bất cập giữa hiện trạng sử dụng đất với mục đích sử dụng đất trồng lúa trên giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.

Trên đây là Thông báo của UBND phường Ninh Sơn về việc cung cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất có mục đích sử dụng đất là đất trồng lúa nhưng hiện trạng sử dụng không phải là đất trồng lúa trên địa bàn phường Ninh Sơn ./.

Tác giả bài viết: ĐC-XD-ĐT&MT

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây