Hội LHPN Thành phố Tây Ninh thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua năm 2023

Thứ hai - 01/01/2024 15:03 38 0

Năm 2023, Hội LHPN Thành phố triển khai thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua, cuộc vận động, đề án, nhiệm vụ được giao.

Bà Huỳnh Thị Kim Oanh- Chủ tịch Hội LHPN Thành phố Tây Ninh trao giấy khen cho các cá tập thể có thành tích trong công tác Hội.

Nổi bật là cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch” góp phần nâng cao nhận thức của hội viên, phụ nữ trong việc thực hiện xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh; xây dựng các mô hình giúp phụ nữ thoát nghèo bền vững; vận động trao tặng nhà mái ấm tình thương cho hội viên hoàn cảnh khó khăn; duy trì hoạt động hiệu quả các mô hình tiết kiệm; thực hiện tốt các phong trào, hoạt động xã hội...

Tổng kết năm 2023, UBND tỉnh tặng bằng khen cho 2 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc”; Hội LHPN tỉnh tặng giấy khen cho 3 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Phụ nữ Tây Ninh tự tin, trách nhiệm và tiến bộ”; UBND, Hội LHPN thành phố khen thưởng 9 tập thể, 21 cá nhân có thành tích trong các phong trào thi đua và hoàn thành xuất sắc công tác Hội năm 2023.

Nhân dịp này, Báo Phụ nữ Việt Nam trao tặng học bổng chương trình Mottainai “Trao yêu thương- Nhận hạnh phúc” cho em Nguyễn Lê Vy, ngụ ấp Giồng Cà, xã Bình Minh có hoàn cảnh rất khó khăn, học bổng gồm 3.000.000 đồng tiền mặt và 1 phần quà.

Hội LHPN Thành phố trao học bổng đỡ đầu cho em Phạm Thị Ngọc Giàu, ngụ khu phố Ninh Phúc, phường Ninh Thạnh có hoàn cảnh khó khăn, ba mẹ mất do tai nạn giao thông, suất học bổng là số tiền 300.000 đồng/tháng, được hỗ trợ đều đặn hằng tháng cho đến khi em đủ 18 tuổi.

Linh Thuỳ

Tác giả bài viết: Long Sơn ( Tổng hợp )

Nguồn tin: Báo Tây Ninh Online

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây