Đoàn phường tổ chức chương trình Xuân biên giới "Hành trình về với biên cương"

Thứ sáu - 26/01/2024 14:58 66 0

(PNS) - Nhằm thăm hỏi và động viên các chiến sĩ trực chiến bảo vệ biên cương, tuyên truyền cho Thanh niên về mốc ranh giới lãnh thổ quốc gia. Ngày 26.1.2024, Đoàn phường Ninh Sơn phối hợp với hội Cựu chiến binh phường tổ chức chương trình Xuân biên giới "Hành trình về với biên cương" năm 2024.

Đoàn thăm tặng quà chốt kiểm soát biên phòng thuộc đồn biên phòng cửa khẩu Phước Tân

Các đơn vị đã đến thăm, tặng quà 2 chốt dân quân và 1 chốt kiểm soát biên phòng trên tuyến biên giới thuộc xã Thành Long và xã Hòa Hội, huyện Châu Thành. Tại các điểm đến thăm, Các thành viên trong đoàn đã gửi đến cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát biên phòng, chốt dân quân trên địa bàn lời thăm hỏi ân cần và lời chúc sức khoẻ, động viên cán bộ, chiến sĩ tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, vượt khó, thực hiện tốt nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu trong dịp lễ và nhiệm vụ được giao.

Đoàn tham chụp hình lưu niệm tại cột mốc biên giới số 148 giữa Việt Nam và Campuchia

Đây là hoạt động có ý nghĩ thiết thực, cụ thể, nhằm động viên cán bộ, chiến sĩ các chốt kiểm soát biên phòng và chốt dân quân trên địa bàn biên giới khắc phục khó khăn, an tâm công tác trong dịp tết đến, xuân về.

Tác giả bài viết: Long Sơn

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây