Khen thưởng đột xuất 02 cá nhân có thành tích xuất sắc trong truy bắt tội phạm

Thứ hai - 20/02/2023 06:47 30 0

(PNS) – Sáng ngày 17/02/2023, UBND phường tổ chức khen thưởng 2 cán bộ công an đã có thành tích xuất sắc truy bắt tội phạm khi đang thực hiện hành vi phạm tội trộm cắp tài sản tại địa phương.

 Cụ thể, vào lúc 9 giờ 30 phút ngày 14.2.2023, Võ Hoài Tâm đi bộ quanh khu vực cầu Trà Phí (thành phố Tây Ninh) tìm tài sản người dân để sơ hở, ra tay trộm cắp. Phát hiện một chiếc xe mô tô của người dân để trước nhà, không có người trông coi, trên xe cắm sẵn chìa khoá, Tâm nhanh chóng tiếp cận rồi lên xe nổ máy chạy đi. Người dân phát hiện, truy đuổi đối tượng. Cùng lúc này, lực lượng Công an phường Ninh Sơn đang đi tuần tra gần đó kịp thời hỗ trợ, bắt giữ đối tượng cùng tang vật.

Võ Hoài Tâm từng có 5 tiền án về trộm cắp tài sản và lạm dụng chiếm đoạt tài sản. Qua đấu tranh khai thác, đối tượng còn khai nhận cách đây hai ngày lấy trộm một chiếc xe máy của người dân tại khu vực công viên quảng trường thuộc khu phố Ninh Trung, phường Ninh Sơn.

Khi nhận lại được tài sản, em Đặng Thị Quỳnh Như ngụ ấp Sa nghe, xã An Cơ, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh đã rất xúc động trước tác phong, tinh thần làm việc trách nhiệm, hết mình vì Nhân dân phục vụ của CBCS Công an phường Ninh Sơn. Qua đó em Đặng Thị Quỳnh Như đã viết thư tay bày tỏ tình cảm, sự ngưỡng mộ và gửi lời cảm ơn chân thành đến lực lượng Công an Phường Ninh Sơn, thành phố Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh.

Em Đặng Thị Quỳnh Như đã viết thư tay bày tỏ tình cảm, sự ngưỡng mộ và gửi lời cảm ơn chân thành đến lực lượng Công an Phường Ninh Sơn

Thư cảm ơn của em Đặng Thị Quỳnh Như là sự ghi nhận, là lời động viên tinh thần đối với toàn lực lượng Công an Thành phố nói chung và Công an phường Ninh Sơn nói riêng trong công tác đấu tranh phòng chống tội phạm đem lại cuộc sống bình yên hạnh phúc cho Nhân dân.
 

Tác giả bài viết: Long Sơn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây