Phường Ninh Sơn tổ chức đón quân nhân xuất ngũ hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương

Thứ tư - 11/01/2023 14:26 74 0

(PNS) – Ngày 11/01, Hội đồng nghĩa vụ quân sự phường Ninh Sơn tổ chức lễ đón 29 quân nhân hoàn thành NVQS trở về địa phương năm 2023.

Qua thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự, 29 quân nhân xuất ngũ lần này đã phát huy truyền thống anh hùng của địa phương, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Được trở về quê hương, các quân nhân hứa quyết tâm phát huy ý chí của anh bộ đội cụ Hồ, thực hiện tốt đường lối chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước, tiếp tục cống hiến công sức xây dựng địa phương ngày càng phát triển.

Ông Tô Nguyễn Nhị Linh – Chủ tịch UBND phát biểu tại buổi lễ

Với mục đích thể hiện sự quan tâm của Cấp ủy Đảng, chính quyền và nhân dân địa phương đối với quân nhân hoàn thành NVQS trở về địa phương, tạo ấn tượng tốt đẹp, giáo dục thanh niên trước khi nhập ngũ và sau khi hoàn thành NVQS. Đại diện UBND phường, ông Tô Nguyễn Nhị Linh – Chủ tịch UBND ghi nhận những đóng góp tích cực của các quân nhân trong thời gian phục vụ quân đội, hoàn thành tốt nhiệm vụ huấn luyện và sẵn sàng chiến đấu bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời động viên các quân nhân ngay sau khi trở về địa phương tiếp tục phát huy tốt truyền thống Quân đội Nhân dân Việt Nam anh hùng, thể hiện tinh thần trách nhiệm của người quân nhân, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước góp phần vào sự phát triển của địa phương, tham gia giữ gìn an ninh trật tự tại địa phương, thực hiện tốt trách nhiệm của dự bị động viên sẵn sàng nhận nhiệm vụ lên đường bảo vệ Tổ quốc khi có yêu cầu.

Dịp này UBND phường đã tặng 29 phần quà là tiền mặt mỗi phần trị giá 100.00đ cho các thanh niên hoàn thành nghĩa vụ quân sự năm 2023./.

Tác giả bài viết: Long Sơn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây