Tổ chức chương trình “ Xuân tình nguyện ” trao tặng quà tết và tuyên truyền phòng chống ma tuý.

Thứ ba - 17/01/2023 17:11 315 0

(PNS) – Nhân dịp tết Nguyên đán Quý Mão 2023, sáng ngày 17/01, tại UBND phường Ninh Sơn Đoàn phường Ninh Sơn phối hợp với Chi đoàn Công ty Cơ khí Tây Ninh, đoàn cơ sở phòng CSCĐ Tây Ninh, đoàn cơ sở phòng cảnh sát ma tuý công an Tây Ninh, hội LHPN phường, hội Nông dân và hội Cựu chiến binh phường tổ chức chương trình Xuân tình nguyện trao tặng quà tết cho thanh niên có hoàn cảnh khó khăn, khuyết tật trên địa bàn. Đến dự có lãnh đạo Đảng uỷ, UBND phường, lãnh đạo các đơn vị phối hợp.

Đại diện địa phương trao giấy cảm ơn cho đơn vị tài trợ

Tại chương trình, đã trao tặng 50 phần quà tết cho thanh niên có hoàn cảnh khó khăn, khuyết tật mỗi phần quà trị giá 500 ngàn đồng gồm: gạo, bánh kẹo mứt, nhu yếu phẩm. Tổng trị giá các phần quà được trao tặng đợt này là 25 triệu đồng do Chi đoàn Công ty Cơ khí Tây Ninh hỗ trợ.

Lãnh đạo các đơn vị trao tặng quà tại chương trình

Đây là hoạt động thường niên của Chi đoàn Công ty Cơ khí Tây Ninh với mong muốn chia sẻ, tạo điều kiện cho các thanh niên yếu thế, thanh niên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên cuộc sống, được vui xuân đón Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 sắp đến thêm vui tươi, đầm ấm.

Đại diện Đoàn cơ sở phòng Cảnh sát ma tuý công an Tây Ninh đã tuyên truyền phòng chống ma tuý

Cũng trong dịp này, đại diện Đoàn cơ sở phòng Cảnh sát ma tuý công an Tây Ninh đã tuyên truyền phòng chống ma tuý. Tại đây các bạn thanh niên được thông tin về tình hình, các vụ việc điển hình về tội phạm ma tuý, hiểm hoạ của ma tuý, trong đó nhấn mạnh hướng dẫn  nhận diện một số loại ma túy và tác hại của ma túy, phổ biến, quán triệt về nghĩa vụ, trách nhiệm của người dân trong phòng, chống ma tuý cũng như tham gia phát hiện, tố giác tội phạm và tệ nạn ma tuý…

Thông qua buổi tuyên truyền nhằm nâng cao hơn nữa nhận thức của thanh niên và nhân dân về hiểm hoạ, hậu quả của ma tuý, nâng cao cảnh giác về các loại ma tuý, chất gây nghiện mới hiện nay, đồng thời đưa ra những kiến thức, kỹ năng bổ ích về phòng chống ma tuý.

Tác giả bài viết: Long Sơn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây