Tổ chức họp mặt, ăn Tết với Người có công với cách mạng, gia đình chính sách nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023

Thứ bảy - 14/01/2023 15:25 308 0

(PNS) – Ngày 13/01/2023, Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường tổ chức họp mặt, ăn Tết với Người có công cách mạng, gia đình chính sách nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023. Tham dự buổi họp mặt có các đồng chí là lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam phường và 703 gia đình chính sách trên địa bàn phường.

Năm qua, cấp ủy, chính quyền đã chỉ đạo thực hiện các chế độ, chính sách, an sinh xã hội cấp phát kịp thời, đúng đối tượng; luôn quan tâm chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho các gia đình thương binh, liệt sĩ, người có công do phường quản lý.

Ông Tô Nguyễn Nhị Linh - Chủ tịch UBND phường phát biểu chúc tết tại buổi họp mặt

Tại buổi gặp mặt, đại diện lãnh đạo phường đã thông qua Báo cáo về tình hình phát triển kinh tế xã hội của địa phương trong năm qua, đồng thời ghi nhận công lao đóng góp to lớn của các gia đình chính sách người có công trong công cuộc bảo vệ tổ quốc. Đồng thời đề nghị các gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng gương mẫu đi đầu trong các hoạt động, các phong trào thi đua tại địa phương và vận động nhân dân, con cháu chấp hành tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Chúc các gia đình đón tết cổ truyền của dân tộc vui tươi, đầm ấm, cùng nhau vượt qua mọi khó khăn, phát huy truyền thống yêu nước, xây dựng cuộc sống văn minh, giàu đẹp.

Tác giả bài viết: Long Sơn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây