Tổ chức phát lệnh gọi công dân lên đường nhập ngũ năm 2023

Thứ hai - 16/01/2023 19:33 255 0

(PNS) – Sáng ngày 16/01, phường Ninh Sơn đã tổ chức Lễ Phát lệnh gọi công dân nhập ngũ Nghĩa vụ quân sự năm 2023. Dự buổi lễ có đồng chí đại uý Châu Anh Vũ - nhân viên Quân lực Ban CHQS thành phố; đồng chí Lữ Thanh Tùng - Bí thư Đảng uỷ phường; đồng chí Tô Nguyễn Nhị Linh - Chủ tịch UBND phường - Chủ tịch HĐ.NVQS phường chủ trì hội nghị; các đồng chí là thành viên Hội đồng nghĩa vụ quân sự phường, các đồng chí Bí thư chi bộ các khu phố và đặc biệt là sự có mặt của các thanh niên được tuyển chọn và gọi nhập ngũ năm 2023.

Tổ chức phát lệnh gọi công dân lên đường nhập ngũ năm 2023

Những thanh niên được tuyển chọn lần này là thanh niên ưu tú được xét tuyển qua các bước, đạt chuẩn về phẩm chất chính trị, trình độ học vấn và đủ điều kiện về sức khỏe. Tại buổi lễ các thanh niên và gia đình được thông báo rõ thời gian, địa điểm tập trung; Đồng thời nói rõ chính sách, quyền lợi của gia đình và thanh niên khi đang tại ngũ và xuất ngũ. Quán triệt cho thanh niên nắm rõ việc thực hiện NVQS, đồng thời động viên gia đình và thanh niên chấp hành tốt nghĩa vụ quân sự, có mặt đúng thời gian và địa điểm đã quy định. Nhân dịp năm mới sắp đến, chúc gia đình và thanh niên mạnh khỏe, an lành.

Hội đồng nghĩa vụ quân sự Phường Ninh Sơn tiến hành phát lệnh gọi nhập ngũ NVQS cho 38 thanh niên. Buổi lễ diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi cùng cả nước chuẩn bị đón chào năm mới 2023. Thanh niên phường hồ hởi, phấn khởi nhận lệnh gọi nhập ngũ và sẵn sàng nhận nhiệm vụ vinh quang của Tổ quốc giao.

Tác giả bài viết: Long Sơn

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây