Ban cai quản Họ đạo Cao Đài phường: Thăm, chúc tết địa phương nhân dịp tết Nguyên Đán Giáp Thìn năm 2024

Thứ tư - 24/01/2024 16:00 127 0

(PNS) - Nhân dịp tết Nguyên Đán Giáp Thìn năm 2024. Ngày 23.01.2024, Ban cai quản Họ đạo phường Ninh Sơn do Giáo hữu Thái Thành Thanh (Lê Tấn Thành) Trưởng Ban cai quản Họ đạo làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc tết Đảng ủy, HĐND, UBND, UB.MTTQ Việt Nam phường Ninh Sơn.

Tiếp đoàn có Ông Trần Minh Trị – PBT thường trực Đảng ủy; Ông Lương Văn Có - PBT Đảng ủy – Chủ tịch UBND phường; ông Võ Văn Trung – Chủ tịch UB. MTTQ Việt Nam phường.

Ban cai quản Họ đạo phường Ninh Sơn thăm và chúc tết lãnh đạo phường

Thay mặt lãnh đạo địa phương, Ông Lương Văn Có - PBT Đảng ủy – Chủ tịch UBND phường quan tâm hỏi thăm tình hình sinh hoạt của Ban cai quản cùng các tín đồ, những thuận lợi khó khăn; đánh giá cao sự đóng góp to lớn của tín đồ, của Ban cai quản họ đạo, trong công tác tham gia các hoạt động từ thiện xã hội, đảm bảo an sinh xã hội, chăm lo cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, vận động bà con tín đồ tham gia các phong trào do địa phương tổ chức, chấp hành tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, bảo vệ an ninh trật tự, phát huy tinh thần đại đoàn kết toàn dân tộc và các quy định của địa phương góp phần phát triên kinh tế - xã hội của địa phương không ngừng phát triển.

Thay mặt Ban cai quản họ đạo đã cảm ơn sự quan tâm hỗ trợ của chính quyền địa phương để Ban cai quản có điều kiện hoạt động và thực hiện tốt nhiệm vụ của mình trong thời gian qua.

Tác giả bài viết: Long Sơn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây