Nhiều hoạt động chào mừng kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ

Thứ sáu - 08/03/2024 21:34 49 0

(PNS) - Chiều ngày 06.3.2024, Trung tâm VHTT-HTCĐ phối hợp cùng Hội LHPN, Đoàn Thanh Niên, Công đoàn cơ sở tổ chức hội thi nấu ăn, thi nhảu bao bố và thi hát karaoke nhằm chào mừng kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ 08/3 và 93 năm Ngày Thành lập Đoàn TNCSHCM (26/3/1931-26/3/2024).

Hội thi nấu ăn giỏi là sân chơi ý nghĩa để toàn thể các chị em phụ nữ cần thể hiện tài năng, sự khéo léo, sáng tạo qua các món ăn. Hội thi nhằm nâng cao sự hiểu biết và kỹ năng nội trợ của chị em hội viên phụ nữ; qua đó, tạo cơ hội giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong chế biến cải thiện phục vụ bữa ăn ngon tại gia đình, xây dựng gia đình hạnh phúc, đồng thời khẳng định vai trò và vị thế của người phụ nữ trong thời kỳ mới.

Chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, dưới đôi bàn tay khéo léo, tỉ mỉ của các các thành viên trong đội, các đội dự thi đã hoàn thành xuất sắc phần thi của mình. Các đội đã nhanh chóng thể hiện các món ăn không chỉ đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm, giàu dinh dưỡng mà còn được trình bày sinh động hấp dẫn và đẹp mắt. Ban Giám khảo đã tiến hành chấm các món ăn của các trường một cách công tâm, khách quan

Cùng với đó trò chơi dân gian nhảy bao bố ra diễn ra trong không khí sôi nổi, vui tươi, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần nâng cao thể chất, rèn luyện sức khỏe, duy trì và phát triển phong trào thể dục thể thao trong cán bộ, công chức và người lao động.

Sau cùng, là phần thi hát karaoke với nội dung hát đơn ca về chủ đề: ca ngợi những phẩm chất, truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, ca ngợi tình yêu gia đình, quê hương, đất nước; ca ngợi Đảng và Chủ tịch Hồ Chí Minh; ca ngợi con người Việt Nam trong công cuộc xây dựng, bảo vệ và phát triển đất nước…..

Sau một buổi tranh tài đầy sôi nổi, ban tổ chức trao giải cho các đội có thành tích xuất sắc. Trong đó, nấu ăn: giải Nhất được trao cho Đội khu phố Ninh Lộc và khu phố Ninh Thọ; Nhảy bao bố: giải Nhất được trao cho Đội Đoàn Thanh niên; Hát Karaoke Trao giải nhất cho thí sinh Trần Thị Trúc Phương đơn vị Hội phụ nữ.

Hội thi là dịp để cán bộ và hội viên, đoàn viên thanh niên trên địa bàn được giao lưu, gắn kết với nhau, tạo tinh thần đoàn kết đồng thời tạo sân chơi lành mạnh, góp phần thực hiện nhiệm vụ có hiệu quả hơn tại đơn vị.

Tác giả bài viết: Long Sơn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây