Thăm mẹ Việt Nam anh hùng Võ Thị Thạnh và vệ sinh Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ

Thứ sáu - 15/12/2023 17:51 1.228 0

(PNS) - Nhằm kỷ niệm 79 năm ngày thành lập quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2024), thực hiện các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, “Uống nước nhớ nguồn”. Đoàn phường Ninh Sơn phối hợp  liên đội trường PT Dân Tộc Nội Trú tỉnh vệ sinh đài tưởng niệm anh hùng liệt sĩ tỉnh Tây Ninh.

Với tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ, các bạn đoàn viên, học sinh đã tích cực quét dọn sạch sẽ khuôn viên, lau chùi các bia tưởng niệm, xử lý rác thải xung quanh khu tưởng niệm và thắp hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ.

Các bạn đoàn viên, học sinh vệ sinh đài tưởng niệm và thắp hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ

Cũng trong dịp này, các bạn đoàn viên và các em học sinh đã đến thăm mẹ Việt Nam anh hùng Võ Thị Thạnh, các bạn thăm hỏi sức khỏe, động viên tinh thần mẹ, bày tỏ lòng tri ân đối với những hy sinh cao cả của Mẹ vì nền độc lập tự do của Tổ Quốc; ân cần động viên Mẹ tiếp tục sống vui, sống khỏe để luôn là tấm gương sáng cho các thế hệ con cháu noi theo.

Các bạn đoàn viên, học sinh thăm hỏi sức khỏe mẹ VNAH Võ Thị Thạnh

Đây là hoạt động thiết thực nhằm nâng cao nhận thức cho thế hệ trẻ về truyền thống đấu tranh cách mạng anh dũng, sẵn sàng chiến đấu, hy sinh giành độc lập dân tộc của các thế hệ ông, cha đi trước; tri ân đối với các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng. Qua đó giáo dục lòng tự hào dân tộc, chủ nghĩa anh hùng cách mạng, tình nguyện của tuổi trẻ trong việc tham gia giữ gìn vệ sinh môi trường, góp phần xây dựng phường ngày càng giàu đẹp, văn minh, phải có  trách nhiệm đối với thân nhân của các anh hùng đã hy sinh trong sự nghiệp đấu tranh bảo vệ tổ quốc.

Tác giả bài viết: Long Sơn

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây