Hoàn thành "Tuyến đường treo cờ kiểu mẫu"

Chủ nhật - 27/08/2023 17:46 332 0

(PNS) Nhằm mục đích sớm hoàn thành các tiêu chí trong xây dựng khu phố Ninh Thọ kiểu mẫu. Trong các ngày 24, 25, 26/8, UBND phường Ninh Sơn tiếp tục tổ chức trao cờ Tổ quốc cho hộ dân trên các tuyến đường còn lại thuộc khu phố Ninh Thọ.

Tại đây, UBND phường đã giao 320 lá cờ Tổ quốc cho các hộ dân dọc các tuyến đường còn lại thuộc khu phố Ninh Thọ với tổng chiều dài hơn 3000 m, với 320 trụ cột cờ, mô hình được thực hiện đồng bộ theo cùng một quy cách để thực hiện cắm và treo cờ trong các dịp lễ tết, tạo sự trang trọng, đẹp mắt trong việc treo cờ Tổ quốc. Tính đến thời điểm hiện tại, đã trao cho các hộ dân khoảng 720 lá cờ và trụ cột cờ trên các tuyến đường khu phố Ninh Thọ Kiểu mẫu. Với tổng chi phí hơn 120 triệu đồng, toàn bộ chi phí do nhân dân trên các tuyến đường đóng góp.

Được biết, với phương châm “Nhà nước và Nhân dân cùng làm”, thời gian qua UBND phường thực hiện khoan và lắp đặt các lỗ cắm trụ cờ, người dân đăng ký và đóng tiền để mua trụ và cờ theo cùng một quy cách để thực hiện cắm và treo cờ trong các dịp lễ tết, tạo sự trang trọng, đẹp mắt trong việc treo cờ Tổ quốc. Kết quả 100% hộ dân đã đăng ký cam kết thực hiện việc treo cờ, 720 hộ dân và đăng ký mua trụ cờ và cờ.

Việc thực hiện mô hình mang ý nghĩa thiết thực, không chỉ làm đẹp đường làng, ngõ xóm mà còn cho thấy được sự đồng thuận, thống nhất cao trong nhân dân đối với các chủ trương của chính quyền địa phương. Qua đó còn khơi dậy lòng yêu nước và tinh thần tự hào dân tộc, khích lệ tinh thần đoàn kết trong đoàn viên, thanh niên và nhân dân góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh"

Tác giả bài viết: Long Sơn

Tổng số điểm của bài viết là: 24 trong 5 đánh giá

Xếp hạng: 4.8 - 5 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây