Phối hợp thực hiện tốt công tác dân vận trên địa bàn

Thứ tư - 19/07/2023 15:55 78 0

(PNS) Với phương châm chung sức xây dựng các tuyến đường xanh, sạch, đẹp, góp phần nâng cao chất lượng các tiêu chí xây dựng phường Văn minh đô thị. Sáng ngày 19/7, tại khu phố Ninh An gần 50 hội viên, đoàn viên và người dân khu phố tham gia làm công tác dân vận đợt 1 năm 2023.

Các lực lượng tham gia vệ sinh môi trường, phát quang cỏ dại trên các tuyến đường tại khu phố Ninh An

Tại đây, các hội viên, đoàn viên và người dân khu phố Ninh An tham gia làm công tác dân vận như: vệ sinh môi trường phát quang cỏ dại tại tuyến đường số 2, đường số 53 Huỳnh Văn Thanh nạo vét mương đoạn từ trụ sở Công an phường xuống đường 55 với chiều dài gần 1km và trồng thay thế bằng hoa chiều tím có sức sống tốt, dễ trồng, dễ chăm sóc, thích ứng với môi trường, thời tiết và hoa nở quanh năm, phù hợp với cảnh quan ven đường.

Việc làm này không chỉ góp phần hình thành những tuyến đường văn minh sạch đẹp, tạo điểm nhấn cho các tuyến đường mà còn làm chuyển biến nhận thức của người dân trong việc góp phần giữ gìn môi trường, xử lý rác đúng theo quy định, góp phần bảo vệ môi trường, xây dựng đô thị văn minh xanh – sạch – đẹp.

Một số hình ảnh làm công tác dân vận tại khu phố Ninh An:

Tác giả bài viết: Long Sơn

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây