Sôi nổi các hoạt động Ngày cao điểm “chiến sĩ tình nguyện vì văn minh đô thị”

Thứ sáu - 11/08/2023 14:00 117 0
(PNS) Nằm trong chuỗi các hoạt động của Chiến dịch Thanh niên Tình nguyện Hè năm 2023. Sáng ngày 11/8, đoàn phường Ninh Sơn đã tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày cao điểm “chiến sĩ tình nguyện vì đô thị văn minh”.

Đoàn viên thanh niên tham gia bóc xóa các tờ quảng cáo rao vặt không đúng quy định

Được biết trong dịp này, Đoàn phường và các bạn đoàn viên thanh niên đã tổ chức hướng dẫn người dân đăng ký dịch vụ công trực tuyến và thực hiện các thủ tục hành chính trực tuyến; Phối hợp với khu phố thực hiện tuyến đường cờ kiểu mẫu, trao cờ cho 66 hộ người dân trên tuyến đường số 19; Bóc xóa bảng quảng cáo rao vặt không đúng quy định; làm cỏ bón phân chăm sóc trên các tuyến đường hoa của khu phố Ninh Thọ kiểu mẫu.

Hướng dẫn người dân đăng ký dịch vụ công trực tuyến và thực hiện các thủ tục hành chính trực tuyến

Đây là ngày hoạt động cao điểm trong Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè, thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện của đoàn viên, thanh niên. Qua đó tuyên truyền đến đoàn viên, thanh thiếu nhi và Nhân dân nâng cao nhận thức trong việc thực hiện văn minh đô thị với những việc làm thiết thực, ý nghĩa tạo môi trường rèn luyện, cống hiến cho đoàn viên thanh niên và góp phần xây dựng đô thị sáng - xanh - sạch - đẹp và văn minh.

Đoàn viên thanh niên trao cờ cho các hộ dân trên các tuyến đường cờ thuộc KP Ninh Thọ kiểu mẫu

Tác giả bài viết: Long Sơn

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây