UBND tỉnh ban hành: Bộ nhận diện thương hiệu hình ảnh tỉnh Tây Ninh

Thứ tư - 18/12/2024 11:00 31 0

Mới đây, UBND tỉnh đã ban hành Quyết định phê duyệt Bộ nhận diện thương hiệu hình ảnh tỉnh Tây Ninh.

Bộ nhận diện thương hiệu hình ảnh tỉnh Tây Ninh, bao gồm logo, biểu tượng vui, hình ảnh đồ họa, tín hiệu đồ họa, và hình ảnh chủ đạo, đóng vai trò quan trọng trong việc phổ biến chuỗi giá trị bản sắc thương hiệu và thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững.

Hệ thống này được xem như một "công cụ" truyền thông tích hợp, được sử dụng trên nhiều phương tiện và kênh truyền thông, bảo đảm tính nhất quán và đồng bộ trong việc thể hiện sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị cốt lõi của tỉnh.

Bộ nhận diện thương hiệu hình ảnh tỉnh Tây Ninh:

Biểu trưng (Logo) tỉnh Tây Ninh

Hình dạng Biểu tượng vui Tây Ninh

Hệ thống poster hình ảnh đại diện

Hệ thống tín hiệu đồ họa hình ảnh đại diện

Hệ thống tín hiệu đồ họa hình ảnh đại diện kết hợp biểu tượng điểm đến

Tín hiệu hình ảnh đồ họa cho Căn cứ Trung ương Cục miền Nam

Tín hiệu hình ảnh đồ họa cho Núi Bà Đen

Tín hiệu hình ảnh đồ họa cho Hồ Dầu Tiếng

Tín hiệu hình ảnh đồ họa cho Vườn quốc gia Lò Gò – Xa Mát

Tín hiệu hình ảnh đồ họa cho Tòa thánh Cao Đài

Tín hiệu hình ảnh đồ họa cho Cửa khẩu quốc tế Mộc Bài

Hình ảnh chủ đạo – liên kết các giá trị Tây Ninh - Điểm đến Xanh với biểu tượng điểm đến

Hình ảnh chủ đạo – liên kết với các giá trị Tây Ninh - Điểm đến Xanh

Uỷ ban nhân dân tỉnh là chủ sở hữu đối với các sản phẩm Bộ nhận diện thương hiệu hình ảnh tỉnh Tây Ninh. Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch là cơ quan đại diện trực tiếp tham mưu việc quản lý, hướng dẫn, chấp thuận đối với tổ chức, cá nhân đăng ký sử dụng hình ảnh, sản phẩm trong Bộ nhận diện thương hiệu tỉnh Tây Ninh; quản lý việc khai thác các giá trị trong Bộ nhận diện thương hiệu hình ảnh tỉnh Tây Ninh.

Các đơn vị, tổ chức, cá nhân có thể sử dụng Bộ nhận diện thương hiệu tỉnh Tây Ninh trong các chiến dịch quảng bá, sản phẩm OCOP, sự kiện, hội chợ, hoạt động xã hội, chương trình hành động; sử dụng trong các chương trình, kế hoạch truyền thông nội bộ để xây dựng văn hóa thương hiệu; sử dụng trên ấn phẩm, vật phẩm văn phòng; trên đồng phục, trong sự kiện khánh tiết; trên phương tiện truyền thông in ấn; trên phương tiện truyền thông trực tuyến; trên bảng, biển trong không gian công sở; trên phương tiện giao thông công cộng; trên bảng, biển trong không gian đô thị…

Trong khai thác, sử dụng các sản phẩm trong Bộ nhận diện thương hiệu hình ảnh tỉnh Tây Ninh nếu không nhằm mục đích lợi nhuận thì không phải xin phép cơ quan quản lý Bộ nhận diện thương hiệu hình ảnh tỉnh Tây Ninh.

Trong khai thác, sử dụng phải bảo đảm tính nguyên bản, tuân thủ theo các chỉ số kỹ thuật, cấu trúc, tỷ lệ, màu sắc, hình ảnh được quy định tại Quy chế quản lý và sử dụng Bộ nhận diện thương hiệu hình ảnh tỉnh Tây Ninh (ban hành kèm theo Quyết định số 2372/QĐ-UBND, ngày 9.12.2024 của UBND tỉnh). Riêng biểu trưng Tây Ninh (logo Tây Ninh) phải xin ý kiến và được sự chấp thuận của cơ quan quản lý có thẩm quyền trước khi sử dụng.

Nếu khai thác, sử dụng các sản phẩm trong Bộ nhận diện thương hiệu hình ảnh tỉnh Tây Ninh trong các hoạt động kinh doanh, thương mại (hoạt động có sinh lời, lợi nhuận) phải xin phép và chỉ được khai thác sử dụng khi được sự chấp thuận của cơ quan quản lý Bộ nhận diện thương hiệu hình ảnh tỉnh Tây Ninh.

Tác giả bài viết: Long Sơn ( Tổng hợp )

Nguồn tin: Báo Tây Ninh Điện tử

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây