Thường trực HĐND thành phố Tây Ninh: giám sát việc giải quyết các kiến nghị của cử tri trước và sau kỳ họp thứ 9 HĐND Thành phố.

Thứ năm - 09/11/2023 11:15 52 0

Chiều 7.11, đoàn giám sát của Thường trực HĐND thành phố Tây Ninh do bà Hồ Tuyết Huỳnh Mai- Phó Chủ tịch HĐND Thành phố làm trưởng đoàn có buổi làm việc với UBND Thành phố về việc giải quyết các kiến nghị của cử tri trước và sau kỳ họp thứ 9 HĐND Thành phố.

Thường trực HĐND Thành phố Tây Ninh làm việc với UBND Thành phố.

Qua các đợt tiếp xúc cử tri trước và sau kỳ họp thứ 9 HĐND Thành phố khoá XII, nhiệm kỳ 2021-2026, UBND Thành phố đã tiếp nhận 2 ý kiến, trong đó cử tri phường 3 phản ánh áp lực nước sinh hoạt tại hẻm 15 đường Hoàng Lê Kha quá yếu làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của người dân; cử tri xã Bình Minh kiến nghị lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng tại hẻm 27 đường Trần Văn Trà để người dân đi lại thuận tiện, an toàn. Các ý kiến của cử tri đã được UBND thành phố chỉ đạo các phòng ban, cơ quan chuyên môn nhanh chóng giải quyết dứt điểm, kịp thời cho người dân.

Tại buổi làm việc, các đại biểu trao đổi, kiến nghị UBND Thành phố cần có biện pháp căn cơ, tăng tốc giải quyết các vụ việc còn tồn đọng, kéo dài như sớm giải phóng mặt bằng, di dời các hộ dân tại khu vực ngã 3 Lộ Ủi và khu đất Vườn Ươm (cũ) thuộc phường Ninh Sơn; rà soát, giải quyết dứt điểm đối với các trường hợp đủ điều kiện, không đủ điều kiện mua nhà ở thuộc sở hữu nhà nước tại các khu nhà tập thể ở phường 1, 2, 3.

Bà Hồ Tuyết Huỳnh Mai- Phó Chủ tịch HĐND Thành phố ghi nhận và đánh giá cao sự quyết tâm giải quyết triệt để các vấn đề mà cử tri quan tâm của UBND Thành phố trong thời gian qua; yêu cầu UBND Thành phố tiếp tục quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo các phòng, ban, cơ quan chuyên môn phối hợp chặt chẽ với các sở, ngành tỉnh và phường, xã để giải quyết kịp thời những kiến nghị, nguyện vọng chính đáng cử tri, nhất là những vụ việc còn tồn đọng, kéo dài.

Hà Nam

Tác giả bài viết: Long Sơn ( Tổng hợp )

Nguồn tin: Báo Tây Ninh Online

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây