Lãnh đạo phường thăm, tặng quà các cụ trên 100 tuổi

Thứ sáu - 26/01/2024 11:13 193 0

(PNS) - Thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh. Sáng ngày 25.01.2024, UBND phường đã tổ chức đoàn đi thăm, chúc Tết, chúc thọ các cụ trên 100 tuổi nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.

Đoàn do ông Lữ Thanh Tùng – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐND phường làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà và chúc thọ các cụ: Võ Thị Phơ, Nguyễn Thị Đâu, Nguyễn Thị Tý (khu phố Ninh Lộc); Lý Thị Ba ( khu phố Ninh Trung ).

Ông Lữ Thanh Tùng – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐND phường cùng lãnh đạo địa phương thăm, tặng quà cho cụ Võ Thị Phơ

Tại mỗi nơi đến thăm, đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, tình hình cuộc sống của các cụ; động viên và chúc các cụ sống vui, sống khỏe và sống trường thọ và là tấm gương sáng cho con, cháu noi theo. Đồng thời, chúc các cụ đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 đầm ấm, hạnh phúc bên gia đình, con cháu.

Dịp này, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh đã tặng quà cho các cụ trên 100 tuổi gồm: một thiếp mừng thọ cho các cụ cùng một phần quà 2.500.000 đồng. Qua đó đã thể hiện các cấp ủy Đảng và chính quyền địa phương luôn quan tâm chăm sóc người cao tuổi, mong các cụ luôn sống vui, sống khỏe, mãi là chỗ dựa tinh thần, tấm gương sáng cho con cháu noi theo.

Tác giả bài viết: Long Sơn ( Tổng hợp )

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây