Chương trình “Xuân tình nguyện Quý Mão 2023”

Thứ tư - 18/01/2023 16:36 565 0

(PNS) – Sáng ngày 18/01, tại UBND phường Ninh Sơn. Phòng Lao động thương binh và xã hội thành phố phối hợp với Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank) Chi nhánh Tây Ninh tổ chức chương trình “Xuân tình nguyện Quý Mão 2023” trao quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố.

Tham dự buổi trao quà có bà Phạm Mộng Quyên – Phó Trưởng phòng Lao động thương binh và xã hội thành phố; ông Trần Lê Duy – Phó Chủ tịch UBND phường; bà Trần Thu Trang – Phó Giám đốc Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank) Chi nhánh Tây Ninh.

Tại chương trình trao quà tết " Xuân tình nguyện Quý Mão 2023", đại diện Ngân hàng đã trao tặng 20 phần quà tết cho các gia đình có em nhỏ khuyết tật, học sinh hoàn cảnh có khó khăn mỗi phần quà trị giá 500 ngàn đồng bằng tiền mặt. Tổng trị giá các phần quà được trao tặng đợt này là 10 triệu đồng do Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank) Chi nhánh Tây Ninh hỗ trợ.

Đại diện địa phương, ông Trần Lê Duy – Phó Chủ tịch UBND phường đánh giá cao những đóng góp của Vietcombank Tây Ninh cho công tác an sinh xã hội trên địa bàn phường nói riêng và địa bàn thành phố nói chung, đã quan tâm hỗ trợ gửi tặng quà Tết đến những các gia đình có em nhỏ khuyết tật, học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Qua đó, góp phần chung tay chăm lo an sinh xã hội, đảm bảo "Tết đến với mọi người, mọi nhà".

Đây là hoạt động nhằm động viên các em nhỏ khuyết tật, học sinh hoàn cảnh khó khăn được đón mùa Xuân mới thêm ấm áp và đủ đầy, đồng thời góp phần động viên tinh thần, khích lệ các em vượt lên trong học tập.

Một số hình ảnh buổi trao quà:

..

Tác giả bài viết: Long Sơn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây