Trung tâm Văn hóa thể thao và học tập cộng đồng phường Ninh Sơn tổ chức khai mạc Giải Bóng đá

Thứ hai - 07/11/2022 07:32 199 0

(PNS) - Nhằm tuyên truyền vận động nhân dân tiếp tục đẩy mạnh cuộc vận động: “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại" nhằm đẩy mạnh phong trào thể  dục thể thao ngày càng phát triển sâu rộng. Sáng ngày 6/10, Tại sân vận động phường Ninh Sơn. Trung tâm Văn hóa thể thao và học tập cộng đồng phường Ninh Sơn tổ chức khai mạc Giải Bóng đá mini 5 người Chào mừng ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc và Ngày Pháp luật Việt Nam

Các đội bóng và tổ trọng tài dự lễ khai mạc

Về dự lễ khai mạc có Ông Trần Lê Duy - Phó chủ tịch UBND phường, trưởng Ban tổ chức, các thành viên trong ban tổ chức, tổ trọng tài và các đội tham gia. Được biết giải đấu có 6 đội bóng tham dự, thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm. Giải diễn ra từ ngày 06/10 đến ngày 20/10 (các đội thi đấu vào chủ nhật hàng tuần).

Sau buổi khai mạc, diễn ra trận đấu giữa đội bánh kem Surri và đội Fc chợ chiều 2. Hai đội tham gia tranh tài với tinh thần thể thao cao thượng, đoàn kết, cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp và kịch tính, đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình và tạo được ấn tượng đẹp đối với khán giả, kết quả đội bánh kem Surri thắng đội FC chợ chiều 2 với tỷ số 3 – 0. Kết thúc 1 ngày thi đấu sau 2 lượt trận, đội POLIKID tạm dẫn đầu với 6 điểm với 2 trận thắng.

Thông qua giải nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần thúc đẩy phong trào tập luyện thể dục thể thao ở phường Ninh Sơn , đồng thời là dịp để các vận động viên và Nhân dân địa phương có điều kiện gặp gỡ, giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó, trong phối hợp thực hiện các nhiệm vụ được giao; tạo sự chuyển biến sâu sắc về nhận thức của các cấp, các ngành và toàn xã hội về vai trò, vị trí và tầm quan trọng thể dục thể thao trong việc nâng cao sức khoẻ của người dân.

Tác giả bài viết: Long Sơn

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây