HĐND phường tổ chức hội nghị TXCT khu phố Ninh Trung trước kỳ họp thứ 8, nhiệm kỳ 2021 – 2026.

Thứ tư - 29/11/2023 11:38 119 0

(PNS) - Ngày 29.11.2023, HĐND phường Ninh Sơn tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 8, nhiệm kỳ 2021 – 2026 tại khu phố Ninh Trung.

Tham dự hội nghị có ông Lữ Thanh Tùng – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường; ông Lương Văn Có – Chủ tịch UBND phường, tổ đại biểu HĐND khu phố và hơn 30 cử tri.

Tại buổi tiếp xúc, đại diện tổ đại biểu HĐND khu phố đã báo cáo kết quả chương trình kỳ họp thứ 7 (kỳ họp chuyên đề) HĐND phường; dự kiến nội dung, chương trình kỳ họp thứ 8 HĐND phường; Báo cáo kết quả trả lời, giải quyết của các cơ quan chức năng về những vấn đề cử tri đã nêu trong kỳ tiếp xúc trước; tiếp thu, giải trình ý kiến, nguyện vọng của cử tri.

Cử tri kiến nghị tại hội nghị

Qua tiếp xúc, cử tri đã kiến nghị đại biểu HĐND phường các vấn đề về cơ sở hạ tầng, ô nhiễm môi trường như: Hẻm 1 đường số 34 đã khảo sát nhưng đến nay chưa thi công, mong muốn sớm được triển khai thi công để người dân đi lại thuận tiện hơn; người dân trồng cây lâu năm trong khu vực đông dân cư gây nguy hiểm; xã nước thải vào kênh tiêu dọc tuyến đường Trần Phú, bốc mùi hôi thối; vức rác bừa bãi tại các khu vực ít người qua lại.

Ông Lương Văn Có – Chủ tịch UBND phường đã giải trình các ý kiến

Sau khi nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của cử tri, ông Lương Văn Có – Chủ tịch UBND phường đã giải trình các ý kiến, kiến nghị của cử tri đồng thời nêu ra các giải pháp để khắc phục trong thời gian tới.

Tác giả bài viết: Long Sơn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây