Thông báo: Triển khai thực hiện Quyết định của UBND tỉnh Tây Ninh về Ban hành Danh mục các khu dân cư không được phép chăn nuôi

Thứ sáu - 19/07/2024 11:16 115 0

(PNS) - Ủy ban nhân dân phường Ninh Sơn thông báo như sau:

Căn cứ Quyết định số 20/2024/QĐ-UBND ngày 13/06/2024 của UBND tỉnh Tây Ninh ban hành danh mục các khu dân cư thuộc khu vực không được phép chăn nuôi trên địa bàn tỉnh Tây Ninh;

Thực hiện Công văn số 2450/SNN-CCCN&TY ngày 05/7/2024 của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn về việc triển khai thực hiện Quyết định số 20/2024/QĐ-UBND ban hành danh mục các khu dân cư thuộc khu vực không được phép chăn nuôi trên địa bàn tỉnh Tây Ninh;

UBND phường Ninh Sơn thông báo về việc triển khai thực hiện Quyết định số 20/2024/QĐ-UBND ngày 13/06/2024 của UBND tỉnh Tây Ninh ban hành danh mục các khu dân cư thuộc khu vực không được phép chăn nuôi trên địa bàn tỉnh Tây Ninh với các nội dung cụ thể như sau:

1. Danh mục các khu dân cư không được phép chăn nuôi trên địa bàn phường Ninh Sơn theo các khu phố cụ thể:

- Khu phố Ninh Thọ: Toàn bộ các tuyến đường bàn cờ thuộc khu phố Ninh Thọ.

- Khu phố Ninh An: Đường 30/4 bên phải từ cầu Lâm Vồ đến công viên tượng đài, hướng từ thành phố Tây Ninh đi Tân Châu, tính từ mốc lộ giới vô sâu 100 mét.

- Khu phố Ninh Lộc: Toàn bộ các tuyến đường bàn cờ thuộc khu phố Ninh Lộc.

- Khu phố Ninh Tân: Toàn bộ các tuyến đường bàn cờ thuộc khu phố Ninh Tân.

- Khu phố Ninh Thành: Đường Trần Phú, tính từ mốc lộ giới mỗi bên vô sâu 100 m.

- Khu phố Ninh Phú: Đường Bời Lời, tính từ mốc lộ giới, vô sâu 100 m.

- Khu phố Ninh Trung: Toàn bộ các tuyến đường bàn cờ thuộc khu phố Ninh Trung; đường 30/4 và đường Trần Phú hướng bên tay trái, từ ngã ba Lâm Vồ đến Cầu Trà Phí, tính từ mốc lộ giới, vô sâu 100 m.

2. Các cá nhân/hộ gia đình/tổ chức trên địa bàn phường Ninh Sơn đang thực hiện chăn nuôi phải thực hiện tạm dừng các hoạt động chăn nuôi hoặc di dời đến các địa điểm chăn nuôi khác không thuộc danh mục các khu dân cư không được phép chăn nuôi.

3. Thời gian thực hiện: Thực hiện theo lộ trình từ ngày ra thông báo đến trước ngày 01/01/2025. Trong thời gian này, các cá nhân/hộ gia đình/tổ chức đang thực hiện chăn nuôi phải thực hiện giảm đàn, giảm số lượng chăn nuôi dần và thường xuyên dọn dẹp vệ sinh chuồng trại, khu vực chăn nuôi đảm bảo vệ sinh môi trường.

Trên đây là Thông báo của UBND phường Ninh Sơn về việc triển khai thực hiện Quyết định số 20/2024/QĐ-UBND ngày 13/06/2024 của UBND tỉnh Tây Ninh ban hành danh mục các khu dân cư thuộc khu vực không được phép chăn nuôi trên địa bàn tỉnh Tây Ninh ./.

Tác giả bài viết: ĐC-XD-ĐT&MT

Tổng số điểm của bài viết là: 35 trong 7 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 7 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây