THÔNG BÁO: Về việc hộ gia đình, cá nhân đề nghị cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, Quyền sở hữu nhà ở và tài sản gắn liền với đất

Thứ hai - 08/04/2024 17:14 28 0

(PNS) - Ủy ban nhân dân phường Ninh Sơn vừa thông báo về việc hộ gia đình, cá nhân đề nghị cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, Quyền sở hữu nhà ở và tài sản gắn liền với đất như sau:

UBND phường Ninh Sơn có nhận hồ sơ của các hộ gia đình cá nhân đăng ký và đề nghị cấp Giấy chứng nhận QSDĐ, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất. Nay thông báo niêm yết công khai cho nhân dân được biết. Nếu các tổ chức, cá nhân có thắc mắc hoặc khiếu nại về việc cấp Giấy chứng nhận QSDĐ, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất cho các hộ gia đình, cá nhân có tên sau đây liên hệ UBND phường Ninh Sơn và Văn phòng Đăng ký đất đai tỉnh Tây Ninh – Chi nhánh Thành phố Tây Ninh để được xem xét giải quyết.

Sau thời gian 15 ngày kể từ ngày thông báo, những hồ sơ không có tranh chấp khiếu nại. UBND phường Ninh Sơn chuyển cho cơ quan chức năng lập thủ tục cấp Giấy chứng nhận QSDĐ, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất. Mọi khiếu nại về sau được giải quyết theo quy định của pháp luật ./.

Tác giả bài viết: ĐC-XD-ĐT&MT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây