Chi hội người cao tuổi khu phố Ninh Lộc tổ chức gặp mặt kỷ niệm 82 năm ngày truyền thống Người cao tuổi Việt Nam.

Thứ năm - 08/06/2023 11:36 124 0

(PNS) Sáng ngày 6/6, Chi hội người cao tuổi khu phố Ninh Lộc tổ chức gặp mặt kỷ niệm 82 năm ngày truyền thống Người cao tuổi Việt Nam (06/6/1941 – 06/06/2023). Tham dự buổi gặp mặt có ông Nguyễn Quang Minh - Chủ tịch Hội Người cao tuổi phường cùng các hội viên chi hội.

Tại buổi gặp mặt, các hội viên chi hội đã cùng nhau ôn lại truyền thống, vai trò, vị trí Người cao tuổi Việt Nam trong sự nghiệp dựng nước và giữ nước của dân tộc 82 năm qua. Kế thừa và phát huy truyền thống các thế hệ người cao tuổi Việt Nam, chi hội đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực, bổ ích, quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho hội viên.

Ông Nguyễn Quang Minh - Chủ tịch Hội Người cao tuổi phường tặng giấy cảm ơn cho mạnh thường quân

Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Nguyễn Quang Minh - Chủ tịch Hội Người cao tuổi phường chúc mừng và biểu dương tập thể chi hội đã thực hiện tốt công tác chăm lo cho hội viên Người cao tuổi, có nhiều nỗ lực hoàn thành một số chỉ tiêu nhiệm vụ trong 06 tháng đầu năm, tổ chức nhiều hoạt động, phát huy mọi nguồn lực, từng hội viên luôn tích cực tham gia các hoạt động của Hội.

Đại diện Hội Hội Người cao tuổi phường và nhà tài trợ trao quà cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn

Nhân dịp này, chi hội cũng đã trao 15 phần quà cho các hội viên có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần quà trị giá 300.000đ gồm: gạo, mì và nhu yếu phẩm), tổng giá trị là 4.500.000đ do chi hội vận động hội viên Nguyễn Hoàng Phấn hỗ trợ.

Tác giả bài viết: Long Sơn

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây