Hội LHPN phường: Tổ chức hoạt động chào mừng kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam và ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Thứ bảy - 19/10/2024 17:49 76 0

(PNS)-Sáng ngày 18/10/2024, Hội LHPN phường Ninh Sơn tổ chức họp mặt Kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam và ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Toàn cảnh buổi họp mặt

Tham  dự buổi họp mặt có bà Phạm Thị Hồng Phương, Ủy viên Ban Thường vụ Hội LHPN Thành phố; ông Lữ Thanh Tùng, Thành ủy viên – Bí thư Đảng ủy phường; ông Lương Văn Có, Phó Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch UBND phường; ông Nguyễn Hoàng Nam, Phó Chủ tịch HĐND phường và hơn 45 chị hội viên, phụ nữ.

Tại đây, đại diện Hội Liên hiệp Phụ  nữ phường đã tuyên truyền, giáo dục truyền thống, lịch sử của Hội qua các thời kỳ; truyền thống, phẩm chất, đạo đức của phụ nữ Việt Nam, phụ nữ Tây Ninh, nâng cao nhận thức về bình đẳng giới; vận động, hướng dẫn, hỗ trợ phụ nữ học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn thực hiện, rèn luyện phẩm chất đạo đức “Tự tin - Trách nhiệm và tiến bộ”.

Gian hàng “Áo dài 0 đồng”

Cùng với đó, với mong muốn làm đẹp cho những người phụ nữ Việt Nam, tạo điều kiện để những hội viên, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn được mặc áo dài. Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Ninh Sơn đã thực hiện gian hàng “Áo dài 0 đồng” với hơn 60 bộ áo dài được vận động từ các cán bộ, công chức, giáo viên các trường học trên địa bàn phường. Các bộ áo dài đã qua sử dụng nhưng có độ mới trên 80%, được kiểm tra lỗi, sửa lại cho đẹp, sau đó phân loại màu và treo lên giá. Mỗi chiếc áo dài được trao đi lại có thêm những chiếc áo dài khác được chuyển đến, sẵn sàng cho chị em phụ nữ chưa có điều kiện mặc áo dài được đến lựa chọn một chiếc áo dài phù hợp.

Hội thăm Mẹ Việt Nam Anh Hùng Võ Thị Thạnh

Cùng ngày, hội cũng đã tổ chức thăm hỏi Mẹ Việt Nam Anh Hùng Võ Thị Thạnh tại khu phố Ninh An. Trong không khí gặp gỡ đầm ấm, thân tình, thay mặt cho cán bộ và hội viên phụ nữ phường, chị Lê Thụy Uyên Phương đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp to lớn của Mẹ đối với sự nghiệp giải phóng dân tộc thống nhất đất nước; đồng thời, ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, sinh hoạt hàng ngày và động viên tinh thần, mong Mẹ sống vui, sống khỏe, luôn là tấm gương sáng để con cháu và thế hệ mai sau noi theo.

Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm ôn lại truyền thống ngày Phụ nữ Việt Nam, nhằm ghi nhận, tôn vinh những thành quả, những đóng góp, những hy sinh của những người phụ nữ trong công cuộc xây dựng và phát triển đất nước. Giáo dục truyền thống cách mạng vẻ vang, rèn luyện các phẩm chất đạo đức Phụ nữ Việt Nam, phụ nữ Tây Ninh “Tự tin - Trách nhiệm và Tiến bộ”.

Tác giả bài viết: Long Sơn ( Tổng hợp )

Nguồn tin: Hội LHPN phường

Tổng số điểm của bài viết là: 31 trong 7 đánh giá

Xếp hạng: 4.4 - 7 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây