Các trường Mầm non, Tiểu học, THCS trên địa bàn phườngtổ chức khai giảng năm học mới 2024 – 2025.

Chủ nhật - 08/09/2024 22:39 30 0

(PNS) - Hòa chung không khí chào mừng năm học mới 2024 - 2025 và ngày "Toàn dân đưa trẻ đến trường" trong cả nước. Sáng ngày 5.9.2024, học sinh các trường Mầm non, Tiểu học, THCS trên địa bàn phường Ninh Sơn đồng loạt tổ chức khai giảng năm học mới.

Đến dự khai giảng tại các trường có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ phường. Tại đây  các đồng chí lãnh đạo địa phương đã gửi đến các thầy giáo, cô giáo, cùng các em học sinh lời chúc mừng năm học mới với  mong muốn các trường học trong năm học mới phải nỗ lực phấn đấu đạt được những thành tích cao trong công tác dạy và học, cống hiến ngày càng nhiều công sức, trí tuệ và tâm huyết cho sự phát triển đi lên của nhà trường và cho sự nghiệp giáo dục của địa phương, phối hợp với các bậc phụ huynh đồng hành cùng nhà trường và địa phương để thực hiện tốt công tác xã hội hóa giáo dục và tạo điều kiện tốt nhất cho ngành giáo dục.

Trong không khí náo nức vui mừng, tiếng trống trường vang lên thúc dục các em vững vàng, tự tin sẳn sàng hành trang để chào đón năm học mới, một năm học hứa hẹn với nhiều thắng lợi mới.

Tác giả bài viết: Long Sơn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây