Trường TH Hoàng Diệu (phường Ninh Sơn): tổ chức Lễ tổng kết năm học 2023-2024

Thứ hai - 27/05/2024 06:55 55 0

(PNS) - Sáng 24-5, Trường TH Hoàng Diệu (phường Ninh Sơn, thành phố Tây Ninh) tổ chức Lễ tổng kết năm học 2023-2024. Tham dự buổi lễ có Ông Lữ Thanh Tùng - Thành uỷ viên, Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐND phường cùng toàn thể giáo viên và các em học sinh.

Trong năm học 2023 - 2024, trường đã triển khai thực hiện tốt chương trình năm học, tổ chức tốt các phong trào thi đua do ngành phát động; tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương pháp giảng dạy, chú trọng các hoạt động trải nghiệm sáng tạo nhằm phát huy tính tích cực, chủ động sáng tạo của học sinh. Đồng thời, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý và giảng dạy. Song song với việc dạy và học, trường tổ chức triển khai thực hiện tốt các hoạt động ngoài giờ lên lớp, hoạt động trải nghiệm sáng tạo, vui chơi, giải trí tích cực, các hoạt động văn nghệ, thể thao, trò chơi dân gian, dân ca, ngoại khoá phù hợp với điều kiện cụ thể của nhà trường và địa phương. Phối hợp với gia đình và cộng đồng cùng tham gia chăm sóc giáo dục đạo đức và kĩ năng sống cho học sinh; phối hợp với Hội đồng Đội phường Ninh Sơn tổ chức cho các em tham gia trải nghiệm với nghề đan nón lá.

Kết quả trong năm học 2023 - 2024, toàn trường có tổng số 332 em học sinh lên lớp, đạt trên 98%; 100% học sinh lớp 5 hoàn thành chương trình Tiểu học; tham gia các phong trào thi viết chữ đẹp, Nghi thức Đội, hội khoẻ phù đổng do thành phố, tỉnh và toàn quốc tổ chức đạt được 19 giải và 10 huy chương.

Cũng tại buổi lễ tổng kết, nhà trường đã làm lễ ra trường cho học sinh lớp 5 hoàn thành chương trình bậc tiểu học.

Tác giả bài viết: Long Sơn

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây