Đại biểu HĐND tỉnh, thành phố tiếp xúc cử tri phường Ninh Sơn

Thứ năm - 06/06/2024 22:52 33 0

(PNS) - Sáng 4.6, các đại biểu HĐND tỉnh gồm ông Nguyễn Hồng Thanh- Phó Chủ tịch UBND tỉnh, ông Nguyễn Thành Tâm - Phó Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh cùng tổ đại biểu HĐND thành phố Tây Ninh có buổi tiếp xúc với hơn 80 cử tri phường Ninh Sơn.

Đại biểu HĐND tỉnh, thành phố tiếp xúc cử tri phường Ninh Sơn.

Trong lần tiếp xúc này, cử tri phường Ninh Sơn tiếp tục đóng góp một số ý kiến liên quan đến các vấn đề như: vẫn còn tình trạng chăn nuôi nhỏ lẻ trong khu dân cư khu vực đường số 20 khu phố Ninh Trung gây mùi hôi, ô nhiễm môi trường, ảnh hưởng đến sinh hoạt của người dân; tình trạng dây cáp viễn thông chằng chịt gây mất mỹ quan đô thị, tiềm ẩn nguy cơ tai nạn. Cử tri cũng phản ánh về các vấn đề quy hoạch đô thị, thủ tục cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất...

Cử tri phường Ninh Sơn phát biểu ý kiến.

Các ý kiến của cử tri đã được lãnh đạo UBND phường Ninh Sơn, đại biểu HĐND tỉnh, thành phố tiếp thu, ghi nhận và giải trình tại buổi tiếp xúc.

Đối với ý kiến phản ánh ô nhiễm môi trường, Phó Chủ tịch UBND Thành phố Lương Bá Can giao UBND phường Ninh Sơn chủ trì, phối hợp ngành chức chức năng tiếp tục kiểm tra, nhắc nhở hộ chăn nuôi có giải pháp khắc phục, đảm bảo sức khoẻ cho người dân.

Về vấn đề quy hoạch, Phó Chủ tịch UBND Thành phố cho biết, tất cả các đồ án quy hoạch trên địa bàn Thành phố đều được đăng tải trên Cổng thông tin điện tử của Thành phố, cũng như niêm yết công khai tại trụ sở UBND các phường, xã để người dân tiện theo dõi.

Tác giả bài viết: Long Sơn ( Tổng hợp )

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây