Cà phê doanh nhân: Quy hoạch tỉnh Tây Ninh- cơ hội lớn cho doanh nghiệp, nhà đầu tư

Thứ ba - 21/05/2024 10:48 41 0

Hôm 18.5, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Tây Ninh phối hợp Sở Kế hoạch và Đầu tư tổ chức chương trình Cà phê doanh nhân, họp mặt doanh nhân thường kỳ với chủ đề Quy hoạch tỉnh Tây Ninh thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050, cơ hội lớn cho doanh nghiệp, nhà đầu tư.

Ông Trần Hữu Hậu – Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Tây Ninh phát biểu tại buổi họp mặt.

Quy hoạch tỉnh Tây Ninh thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 trở thành một tỉnh có nền kinh tế phát triển dựa vào công nghiệp sạch và nông nghiệp công nghệ cao; thương mại, du lịch phát triển và là cửa ngõ thương mại quốc tế của vùng Đông Nam Bộ và cả nước. Là tỉnh có hệ thống quản trị công hiệu quả, môi trường kinh doanh thân thiện, môi trường sống hấp dẫn dựa trên một hệ sinh thái bền vững và đa dạng.

Ông Kiều Công Minh- Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư cho biết, Quy hoạch tỉnh Tây Ninh thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050, tỉnh tăng tốc công nghiệp hoá để tạo động lực cho sự phát triển bền vững, lâu dài; phát triển nông nghiệp theo hướng hiện đại, bền vững gắn với chế biến, phát huy giá trị Tây Ninh xanh.

Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư nhấn mạnh, để phát triển phù hợp với định hướng quy hoạch của tỉnh, đòi hỏi doanh nghiệp phải đồng lòng, tạo ra môi trường sản xuất xanh, tăng trưởng xanh.

Nhi Trần

Tác giả bài viết: Long Sơn ( Tổng hợp )

Nguồn tin: Báo Tây Ninh Online

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây