Khám và tư vấn sức khỏe tim mạch miễn phí

Thứ hai - 02/10/2023 11:12 209 0

(PNS)Nhằm nâng cao ý thức của người dân trong việc chăm sóc sức khỏe tim mạch, đồng thời tuyên truyền, cổ động các biện pháp phòng tránh các bệnh về tim mạch. Sáng 02/10, UBND phường Ninh Sơn phối hợp cùng Nhãn hiệu Dầu đậu nành SIMPLY tổ chức khám và tư vấn sức khỏe tim mạch miễn phí cho bà con trên địa bàn phường.

Tại đây, người dân đến khám được y tá, kỹ thuật viên đo chiều cao, cân nặng, huyết áp, điện tâm đồ; bác sĩ khám và tư vấn sức khỏe tim mạch, giúp phát hiện sớm các nguy cơ hay dấu hiệu bệnh tật và tư vấn cho người dân biết về tình trạng sức khỏe bản thân để có cách chăm sóc và hướng điều trị thích hợp. Bên cạnh đó, nhãn hiệu SIMPLY còn cung cấp nhiều kiến thức bổ ích về dầu ăn, chế độ dinh dưỡng phòng chống bệnh tim mạch… thông qua các tiểu phẩm khoa giáo truyền hình và các ấn phẩm được trình bày hấp dẫn, sinh động. Mỗi người khi ra về còn được tặng 1 chai dầu đậu nành SIMPLY và một cẩm nang sức khỏe tim mạch như một lời nhắc nhở hãy quan tâm hơn nữa đến sức khỏe của trái tim bằng chế độ dinh dưỡng hợp lý.

Được biết, bệnh tim mạch có nguy cơ gây tử vong cao, vì vậy việc khám sàng lọc để phát hiện và điều trị sớm, cũng như việc tư vấn kiến thức cho cộng đồng để chủ động phòng tránh căn bệnh này là một việc làm cần thiết để góp phần bảo vệ sức khỏe cộng đồng và làm giảm tỷ lệ người mắc bệnh tim mạch.

Tác giả bài viết: Long Sơn

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây