PHƯỜNG NINH SƠN: Tổ chức họp xác định dạng dạng tật và giám định mức độ khuyết tật đợt tháng 5, năm 2022

Thứ sáu - 27/05/2022 17:09 80 0

Chiều ngày 27 tháng 5 năm 2022, Hội đồng xác định dạng tật và mức độ khuyết tật phường Ninh Sơn tổ chức họp xét xác định dạng dạng tật và giám định mức độ khuyết tật tháng 5, năm 2022. Tham dự buổi họp xét có ông Tô Nguyễn Nhị Linh – Chủ tịch Ủy ban nhân dân/ Chủ tịch đồng xác định dạng tật và mức độ khuyết tật phường; đại diện bộ phận Lao động – Thương binh và xã hội phường; Trưởng Trạm y tế phường; các ông bà là đại diện các Hội đoàn thể, là thành viên của Hội đồng xác định dạng tật và mức độ khuyết tật phường; đại diện thân nhân và gia đình và những người khuyết tật có tên trong đợt xét lần này.

Cuộc họp đã thông qua hồ sơ của 03 người xin xét khuyết tật. Các thành viên Hội đồng trực tiếp chấm điểm cho từng hồ sơ để xác định dạng tật và mức độ khuyết tật với các tiêu chuẩn được quy định cụ thể với khung điểm như sau:mức độ đặc biệt nặng: từ 14 điểm trở lên; mức độ nặng: Từ 7 – 13 điểm; mức độ nhẹ từ 0 – 6 điểm. Qua đó xác định được 02 trường hợp thuộc diện người khuyết tật có mức độ nặng đề nghị trợ cấp hàng tháng.

Kết quả xét duyệt đợt này là cơ sở để đề nghị cấp trên xem xét, giải quyết các chế độ chính sách cho người khuyết tật theo quy định của pháp luật./.

 

Tác giả bài viết: Long Sơn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây