Phường Ninh Sơn: Tuyên truyền phòng, chống cháy nổ

Thứ hai - 06/06/2022 16:09 306 0

(PNS) – Chiều ngày 02/6, Công an thành phố Tây Ninh phối hợp cùng UBND Phường Ninh Sơn tổ chức tuyên truyền phòng, chống cháy nổ.

Tại hội nghị, Cán bộ Đội Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ công an Thành phố thông tin đến người dân địa phương về tình hình cháy, nổ và cứu nạn cứu hộ trên địa bàn cả nước, của tỉnh và Thành phố trong thời gian qua, phân tích những nguyên nhân, hậu quả do cháy nổ gây ra; tuyên truyền một số biện pháp phòng cháy chữa cháy tại chỗ; những kỹ năng, cách xử lý tình huống khi xảy ra sự cố cháy nổ, kỹ năng thoát hiểm, biện pháp chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ;  hướng dẫn thao tác sử dụng bình chữa cháy xách tay và hướng dẫn cài đặt ứng dụng báo cháy 114 để liên hệ cứu hộ khẩn cấp khi có sự cố cháy, tai nạn xảy ra.

Qua buổi tuyên truyền cũng giúp người dân hiểu rõ tầm quan trọng của công tác phòng cháy, chữa cháy, là trách nhiệm của toàn xã hội; nâng cao ý thức trách nhiệm của mỗi người dân trong việc thực hiện tốt các biện pháp, giải pháp đảm bảo an toàn phòng cháy, chữa cháy đối với hộ gia đình. Sự đồng hành của người dân sẽ làm phong trào toàn dân tham gia phòng cháy, chữa cháy ngày một phát triển, góp phần đảm bảo an ninh trật tự, an toàn xã hội./.

Tác giả bài viết: Long Sơn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây