Chi bộ Khu phố Ninh Thọ kết nạp Đảng viên mới

Chủ nhật - 08/09/2024 22:37 86 0

(PNS) - Sáng ngày 06.9.2024, chi bộ Khu phố Ninh Thọ, phường Ninh Sơn đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới cho quần chúng ưu tú Lý Thị Quỳnh Như.

Đồng chí Hồ Sĩ Phúc  trao Quyết định kết nạp Đảng viên cho đồng chí Lý Thị Quỳnh Như

Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục với sự tham gia của toàn thể chi ủy và các Đảng viên trong chi bộ. Tại lễ kết nạp, đồng chí Hồ Sĩ Phúc – Bí thư Chi Bộ đã công bố và trao Quyết định của Ban thường vụ thành ủy về việc kết nạp quần chúng ưu tú Lý Thị Quỳnh Như vào Đảng Cộng Sản Việt Nam. Đồng thời, phân công đồng chí đảng viên chính thức trong chi bộ tiếp tục giúp đỡ, đồng chí Đảng viên mới trong thời gian 12 tháng dự bị.

Sau khi nhận Quyết định, trước cờ Đảng, cờ Tổ Quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Lý Thị Quỳnh Như tuyên thệ tuyệt đối trung thành với lý tưởng cách mạng, chấp hành nghiêm chỉnh Điều lệ Đảng, thực hiện đúng Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước;thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ của Đảng viên, đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng, xứng đáng là Đảng viên của Đảng cộng sản Việt Nam.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Hồ Sĩ Phúc - Bí thư chi bộ chúc mừng đồng chí Lý Thị Quỳnh Như đã được đứng trong hàng ngũ của Đảng và bày tỏ mong muốn đồng chí sẽ tiếp tục nỗ lực rèn luyện, tu dưỡng; hăng hái, nhiệt tình trong công tác; phát huy năng lực nhiều hơn nữa để góp phần xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh và thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, đặc biệt là thực hiện tốt quy định về những điều Đảng viên không được làm.

Tác giả bài viết: Long Sơn

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây