Khai trương cửa hàng đặc sản Tây Ninh

Thứ sáu - 24/05/2024 12:49 44 0

Ngày 18.5, Công ty TNHH MTV thực phẩm Tinh Nguyên khai trương, đưa vào hoạt động Cửa hàng Tinh Nguyên: Đặc sản Tây Ninh - Tinh hoa xứ nắng.

Du khách tham quan, mua sắm tại cửa hàng Tinh Nguyên.

Cửa hàng Tinh Nguyên (nằm trên đường Cách mạng tháng 8, phường IV, thành phố Tây Ninh) chuyên kinh doanh các sản phẩm đặc sản Tây Ninh như muối tôm, muối ớt, bánh tráng, tương ớt… do Công ty sản xuất, nhằm phục vụ người dân và khách du lịch.

Tham quan cửa hàng Tinh Nguyên và thử trải nghiệm các sản phẩm của cửa hàng, ông Lâm Ngọc Tuấn, du khách đến từ Thành phố Hồ CHí Minh cho biết: “Cửa hàng có không gian mua sắm sang trọng, mát mẻ và niêm yết giá rất rõ ràng. Tôi nghĩ đây sẽ một điểm dừng chân mua sắm thú vị cho du khách khi đến Tây Ninh”.

Bà Võ Thị Thanh Thủy- Quản lý cửa hàng Tinh Nguyên cho biết, khi đến tham quan, trải nghiệm tại Tinh Nguyên, người dân và du khách sẽ được thưởng thức hơn 10 hương vị muối chấm Tây Ninh chính gốc cùng nhiều loại bánh tráng dai ngon độc đáo. Các sản phẩm của Tinh Nguyên đều được chọn lọc nguyên liệu tươi ngon, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Sản phẩm muối tôm- đặc sản của Tây Ninh được trưng bày khá bắt mắt.

Từng sản phẩm mang trọn vẹn tinh hoa của vùng đất Tây Ninh đầy nắng và gió, bởi tất cả đều được tạo ra đúng nghĩa đặc sản - sản xuất ngay tại Tây Ninh, nhờ ánh nắng chan hòa đặc trưng của vùng đất mà Tinh Nguyên tạo ra hạt muối, chiếc bánh tráng ngon đặc trưng của cơ sở.

Được biết, Công ty TNHH MTV Tinh Nguyên đã hoạt động hơn 10 năm trong lĩnh vực thực phẩm với các sản phẩm đặc trưng như muối chấm, bánh tráng, gia vị nêm, xốt chấm… Các sản phẩm đã được xuất khẩu đến nhiều thị trường lớn như Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Hoa Kỳ, Canada,...

Tác giả bài viết: Long Sơn ( Tổng hợp )

Nguồn tin: Báo Tây Ninh Online

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây