Đoàn phường ra quân ngày chiến sĩ tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng năm 2024

Thứ bảy - 29/06/2024 16:57 57 0

(PNS) - Sáng ngày 29/6/2024, Đoàn phường Ninh Sơn phối hợp cùng các chi Đoàn: Phòng CSCĐ, Phòng CS PCCC & CNCH, phòng ANCTNB và Đoàn trường: Trung cấp Y tế Tây Ninh, THPT Trần Đại Nghĩa ra quân ngày chiến sĩ tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng.

Đợt ra quân lần này tập trung thực hiện các nội dung, như: tuyên truyền về chủ đề “chủ quyền biển đảo, biên giới”; Sinh hoạt chuyên đề "Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trên không gian mạng”; Ra quân dọn vệ sinh và trồng cây xanh; Chăm lo cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn;….

Kết quả đã tuyên truyền cho gần 100 đoàn viên thanh niên về chủ đề “chủ quyền biển đảo, biên giới”; Sinh hoạt chuyên đề "Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trên không gian mạng”; dọn dẹp vệ sinh tuyến đường số 4 Khu phố Ninh Trung; trồng 220 cây xanh các loại với tổng chiều dài 700m. Thực hiện Cuộc vận động “vì đàn em thân yêu”, hưởng ứng “tháng hành động vì trẻ em” các đơn vị đã trao tặng 50 phần quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn. Tổng trị giá 10.000.000đ.

Đồng thời, đội tri thức tình nguyện tổ công nghệ số cộng đồng ra quân tuyên truyền những tiện ích của dịch vụ công quốc gia và đồng thời hướng dẫn người dân cách sử dụng dịch vụ công quốc gia như: hướng dẫn đăng nhập tài khoản dịch vụ công bằng tài khoản định danh điện tử VNeID, cách thức nộp hồ sơ thủ tục hành chính, theo dõi tình trạng hồ sơ và thanh toán điện tử.

Các hoạt động thiết thực trong đợt ra quân lần này đã được đông đảo đoàn viên thanh niên nhiệt tình tham gia. Qua đó, khơi dậy và phát huy vai trò xung kích, tinh thần tình nguyện nâng cao nhận thức của mỗi ĐVTN trong việc tham gia giữ gìn vệ sinh môi trường. Phát huy vai trò đoàn viên, thanh niên trong tiên phong triển khai các nhiệm vụ chuyển đổi số cộng đồng tại địa phương.

Tác giả bài viết: Long Sơn

Tổng số điểm của bài viết là: 129 trong 26 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 26 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây