Họp mặt Kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2023)

Thứ năm - 19/10/2023 13:54 102 0

(PNS)Chiều ngày 18.10.2023, Hội LHPN phường Ninh Sơn đã tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Tham dự buổi họp mặt có ông Lữ Thanh Tùng – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐND, cùng các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy – HĐND – UBND - UBMTTQ phường, tổ chức chính trị xã hội, khu phố và hội viên các chi hội tham dự.

Tại buổi họp mặt, các chị em phụ nữ được nghe bà Lê Thụy Uyên Phương - Chủ tịch Hội LHPN Phường đã ôn lại truyền thống lịch sử của phụ nữ Việt Nam trong suốt chiều dài lịch sử dựng nước và giữ nước của dân tộc. Không chỉ làm tròn thiên chức của những người vợ, người mẹ trong gia đình mà trong bất cứ thời đại nào, phụ nữ Việt Nam đều có những đóng góp to lớn cho đất nước.

Ông Lữ Thanh Tùng, Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐND phường đã tặng hoa chúc mừng Hội phụ nữ phường

Trong những năm qua, Hội LHPN phường Ninh Sơn luôn quan tâm đến công tác tuyên truyền, giáo dục phẩm chất, đạo đức của người phụ nữ Việt Nam thời kỳ đổi mới và hội nhập với 4 phẩm chất “ Tự tin, tự  trọng, trung hậu, đảm đang”; nâng cao vị thế, vai trò của phụ nữ trong xây dựng gia đình hạnh phúc, giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc gắn liền với xây dựng gia đình “5 không 3 sạch”, duy trì mẫu “3 sạch”. Chăm lo phát triển hội viên ; bồi dưỡng kiến thức, hỗ trợ giới thiệu việc làm cho phụ nữ nghèo; duy trì kiểm tra, quản lý vốn vay, các mô hình, đề án đã triển khai, thực hiện tốt các hoạt động nhân đạo từ thiện…, qua đó đã khẳng định được vai trò, vị trí của tổ chức Hội cũng như những đóng góp quan trọng vào sự phát triển chung của địa phương.

Ông Lữ Thanh Tùng, Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐND phường phát biểu chúc mừng, tôn vinh Hội phụ nữ phường nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam

Thay mặt lãnh đạo Phường, ông Lữ Thanh Tùng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường đã tặng hoa, động viên, chúc mừng, biểu dương những đóng góp to lớn của các cấp Hội Liên hiệp phụ nữ Phường trong sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Đồng thời, gửi những lời chúc tốt đẹp nhất nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 và mong muốn tất cả chị em phụ nữ tiếp tục nỗ lực, phấn đấu và ngày càng nâng cao vị thế, vai trò của bản thân ở gia đình và xã hội.

Buổi họp mặt không chỉ là dịp để hội viên phụ nữ phường cùng nhau ôn lại truyền thống của phụ nữ Việt Nam, mà còn là dịp để cán bộ Hội LHPN phường học hỏi kinh nghiệm của những cán bộ Hội đi trước, viết tiếp truyền thống “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang” của phụ nữ phường Ninh Sơn nói riêng và phụ nữ Việt Nam nói chung. 

Tác giả bài viết: Long Sơn

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây