Tổ chức Chương trình Đêm hội trăng rằm cho thiếu nhi

Chủ nhật - 01/10/2023 21:19 111 0

(PNS)Tối ngày 28/9, các tổ chức chính trị xã hội phường Ninh Sơn phối hợp tổ chức Chương trình Đêm hội trăng rằm cho các cháu thiếu nhi trên địa bàn phường.

Dự chung vui Tết Trung thu cùng các cháu thiếu nhi có ông Huỳnh Quốc Tuấn – Chủ tịch Hội Nông dân Thành phố, ông Lương Văn Có - PBT Đảng uỷ - Chủ tịch UBND, ông Trần Minh Trị - PBT thường trực Đảng uỷ, ông Nguyễn Hoàng Nam - PCT HĐND phường. Cùng các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, UBND, các ban ngành, đoàn thể phường. Đặc biệt là sự hiện diện của hơn 300 trẻ em trên địa bàn phường.

Ông Huỳnh Quốc Tuấn – Chủ tịch Hội Nông dân Thành phố trao quà cho các em thiếu nhi

Theo đó, các em thiếu nhi được thưởng thức chương trình văn nghệ, tham gia các trò chơi dân gian. Tại chương trình, đại diện lãnh đạo địa phương đã phát biểu chúc mừng các cháu thiếu niên nhi đồng nhân dịp tết trung thu, chúc các cháu thiếu nhi đón một mùa Trung thu vui vẻ, mạnh khỏe và tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong học tập, rèn luyện.

Lãnh đạo địa phương trao quà cho các em thiếu nhi

Dịp này, địa phương đã vận động mạnh thường quân trao tặng hơn 300 phần quà gồm bánh trung thu, lồng đèn và tiền mặt cho các trẻ em trên địa bàn. Tổng kinh phí phát quà trong dịp này hơn 45 triệu đồng.

Hoạt động vui tết Trung thu được địa phương tổ chức hàng năm nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm và sự tham gia của gia đình, nhà trường và toàn xã hội trong công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em./.

Tác giả bài viết: Long Sơn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây