Tổ chức hội thi Ngày hội trăng rằm

Chủ nhật - 01/10/2023 21:11 77 0

(PNS)Ngày 29.9.2023, Tỉnh đoàn tây ninh phối hợp với Đoàn phường Ninh Sơn tổ chức hội thi Ngày hội trăng rằm cho các em học sinh tại trường tiểu học Trương Định.

Tại đây, các em học sinh được thưởng thức chương trình văn nghệ đặc sắc, tham gia các hoạt động ý nghĩa như: trang trí lồng đèn, làm bánh trung thu. Qua đó nhằm tạo điều kiện cho các em được vui chơi, giải trí, phát triển năng khiếu, và đón tết Trung thu vui vẻ.

Cùng với đó, đơn vị phối hợp với các mạnh thường quân trao tặng 80 phần quà cho các em học sinh thuộc các trường mẫu giáo, tiểu học trên địa bàn phường gồm bánh trung thu, lồng đèn, nón bảo hiểm, balo, tập viết, áo mưa, bánh kẹo... Tổng kinh phí cho hoạt động là hơn 50 triệu đồng.

Thông qua chương trình, giúp cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn có một mùa trung thu ấm áp, nghĩa tình, tạo cơ hội để trẻ em được phát triển toàn diện trong môi trường an toàn và thân thiện với hi vọng các hoạt động bổ ích, ý nghĩa sẽ mang đến cho các em thiếu nhi nhiều trải nghiệm thú vị, tạo động lực để các em thiếu nhi phấn đấu vươn lên trong học tập và cuộc sống.

Tác giả bài viết: Long Sơn

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây